Breaking News
Loading...
Friday, September 11, 2015

Info Post
Các máy JB có Cydia thì bạn dùng Tweak: Display Recorder hoặc AntRec để quay rất dễ dàng.
(Cài 2 Tweak này trong Cydia)

Vậy máy chưa JB thì quay như thế nào???

Quay video màn hình iPhone trên iOS 7 trước đó đã thực hiện một cách bình thường, tuy nhiên thiết bị cần phải Jailbreak mới có thể sử dụng được, kể từ khi Apple chặn việc Jailbreak trên iOS 8 thì không còn sử dụng được theo cách cũ nữa, vậy ta làm thế nào?
Hôm nay KTheme.com sẽ hướng dẫn các bạn cách để quay video màn hình iPhone không cần Jailbreak bằng công cụ Shou. Bạn có thể áp dụng được với iOS 7 trở lênkhông cần Jailbreak thiết bị.
Đầu tiên hãy tải và cài đặt Shou cho iPhone
Bước 1: Mở Safari và truy cập vào địa chỉ http://iEmulators.com chọn vào tab Apps.
 


Bước 2: Kéo xuống dưới và tìm ứng dụng Shou.
 

Bước 3: Bấm vào Shou kéo tiếp xuống dưới và chọn vào Install.

Bước 4: Đợi nó cài đặt xong bạn hãy khởi động Shou lên, đăng nhập hoặc đăng ký, bạn có thể sử dụng luôn tài khoản Google hoặc Facebook để đăng nhập.

Bước 5: Đồng ý với các điều khoản của ứng dụng bằng cách bấm OK.

Bước 6: Bạn đã có thể quay video màn hình được rồi bằng cách chọn Start Recording.

Bước 7: Ở tab Recording dưới màn hình là các video bạn đã quay lại.

Như vậy trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn quay video màn hình điện thoại iPhone của mình mà không cần Jailbeak thiết bị đối với iOS 7 trở lên.

+++++++++++++++++++++++++++

Hướng dẫn quay video 3K cho iOS 8 trở lên:

MoviePro - Quay video 3K trên iOS 8 điện thoại iphone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4


Video 3K với độ phân giải 3072 x 1728-pixel, bitrate khá cao được trang bị trong ứng dụng MoviePro for iOS với phiên bản cập nhật mới dành cho các thiết bị chạy iOS 8.
MoviePro for iOS là ứng dụng đi đầu trong lĩnh vực ghi hình với những tính năng chất lượng mà ít có ứng dụng khác làm được. MoviePro for iOS mang lại cho bạn trải nghiệm quay video 3K đặc biệt nếu bạn đang sử dụng iPhone 6 hay iPhone 6 Plus thì thực sự xứng tầm.
Người dùng tải MoviePro for iOS miễn phí ở Appvn.com hoặc:
MoviePro for iOS phiên bản mới được nâng cấp ngày 6-10 đã thoả niềm đam mê của những tin đồ đam mê nghệ thuật phim ảnh, video trên các thiết bị di động, những người cần sự hoạt động ổn định, cho ra những khung hình chất lượng cao, độ phân giải như đã nói ở trên là 3K kèm theo birate cũng vào tầm khá 50Mbps đến 120Mbpscho khung hình độ phân giải Full HD 1080p, với những cài đặt mặc định của các ứng dụng có sẵn trên iOS thì nó gấp 3 lần chúng.

 

Như vậy đây là ứng dụng hoàn hảo vào thời điểm này nếu bạn đang sử dụng iOS 8 để có được những thước phim chất lượng, cùng trải nghiệm với giá $4.99 trên Appstore, nhưng MoviePro for iOS miễn phí tại KTHEME.COM

1 comments:

  1. địa chỉ thay màn hình lcd ip 6s plus tphcm nếu như bạn ở sài gòn bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ màn hình apple iphone 6 plus sài gòn tại cửa hàng huydungmobile để nhận dịch vụ tuyệt vời nhất giá cả phải chăn





    ReplyDelete