Breaking News
Loading...
Monday, August 29, 2016

Info Post
Chào tất cả các bạn, hiện nay trên thị trường điện thoại di động ở Việt Nam nói chung, các dòng điện thoại được bày bán rất nhiều và tràn nan như một tệ nạn, nhất là trên thế giới internet.
Các ban xem qua chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng của họ. Một số cửa hàng không BH phần cứng Màn Hình Cảm Ứng, và thân máy trong suốt thời gian BH, gần như bị loại trừ hết và chỉ Bảo hành phần mềm, phần mềm thì có cái gì mà phải BH.


=> Lưu ý: Một số cửa hàng không ghi rõ thông tin về SP: giá trên website thì rất rẻ, sau khi bạn đến mua phải cộng thêm tiền Phụ Kiện, cộng thêm tiền BH, những chi phí đó khi cộng vào thành ra lại bị ngược giá. Nên khi mua hàng các bạn cần hỏi kĩ hoặc bỏ qua những sản phẩm ghi không rõ ràng.

" Một cửa hàng họ biết họ đang bán gì, chất lượng sản phẩm của họ như thế nào. Nếu cửa hàng nào có dịch vụ tốt, chứng tỏ họ có sản phẩm tốt, và cái chính là qua đó có thể đánh giá về cái tâm của họ đối với người tiêu dùng như thế nào."

-------

SAU ĐÂY LÀ BÀI VIẾT VỀ PHÂN BIỆT HÀNG ZIN NGUYÊN BẢN VÀ HÀNG DỰNG, VỎ LÔ.

Tôi thấy có rất nhiều bài viết trên mạng nhưng thực sự đó chưa đủ để người dùng phân biệt, 
=>  Chúng tôi lấy SP mẫu là iPhone 5 và 5S. iPhone 6/6 Plus cũng tương tự như thế. 
Ngoài Vỏ hộp thì chúng tôi sẽ không viết, vì cái đó không quan trọng Các bạn đi mua máy chứ không phải đi mua để chọn vỏ hộp xịn.

I./ ĐẦU TIÊN CÁC BẠN NHÌN 
Lỗ Hàng Loa và Lỗ hàng Micro phía dưới cạnh chuôi sạc
1. Máy Zin nhìn nghiêng bạn sẽ thấy trên miệng lỗ có tiện góc hình phễu, và tráng bóng nhìn vào sáng.
2. Máy Dựng Nhìn lỗ hàng loa và Mic không tiện vát miệng lỗ. Nhìn nghiêng không có độ sáng bóng, miệng lỗ thẳng, cạnh sắc.


iPhone ZIN nguyên bản trên , và iPhone Dựng hàng lô dưới
 
3. Các bạn nhìn chuôi sạc, chuôi lỗ cắm tai nghe
  + Hàng Zin nguyên bản sẽ đều, và không bị nhô lên hay bị tụt thấp so với sườn máy. các bạn cũng có thể dùng tay để vuốt để cảm nhận
Máy dựng thường bị những lỗi nghiêm trọng do linh kiện chắp vá, thay thế không zin, nhiều trường hợp bị cháy nổ.  Và iPhone vỏ lô sau thời gian sử dụng, máy sẽ bị bợt màu, cũng như bị sỉn do chất liệu vỏ kém chất lượng.

II./ CÁC BẠN CẢM NHẬN BẰNG TAY.
  1. Bạn vuốt tay nên dòng imei máy.
  •  Máy Zin : Vuốt tay lên dòng IMEI và dòng FC... không bị ráp tay, nét chữ rõ ràng/
  •  Máy Dựng : Vuốt tay lên thấy ráp, nét chữ mờ, đôi khi còn bị lệch, Do vỏ lô khắc lại imei
      2. Bạn vuốt tay vạch Alten sóng bên sườn điện thoại
  • Gạch alten sóng bên Sườn máy khi vuốt tay lên ta không thấy bị gợn tay, cảm giác liền mạch
  • Máy Lô sẽ có gợn, không liền mạch.
III./ PHÂN BIỆT MAIN ZIN, KHI BUNG MÁY.
            
Việc kiểm tra main khá phức tạp và yêu cầu các bạn am hiểu về phần cứng và biết cách mở máy,nếu các bạn có kiến thức về phần cứng có thể yêu cầu người bán cho mở main để kiểm tra. Các bạn nếu có thời gian ghé shop để  được tư vấn cụ thể hơn giao lưu là chính.\
IV./ KIỂM TRA ICLOUD
 Truy cập địa chỉ trang web của Apple: 
https://www.icloud.com/activationlock/
Hoặc có restore lại máy: Vào Cài đặt => Cài đặt chung => Đặt lại => Xóa tất cả Nội Dung và Cài đặt => Xóa iPhone. Nếu máy có iCloud sau khi restore sẽ đòi hỏi tài khoản iCloud đã đăng nhập trước đó/

Cách kiểm tra icloud, iPhone, iPad, Macbook

2 comments: